BẢNG GIÁ VÀ THANH TOÁN CĂN HỘ THE SUN AVENUE

Tiến độ dự án

Lượt xem: 1516 12/08/2020

Chuyển nhượng Sun Avenue trải dài hơn 500m mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2, liền kề trung tâm tài chính Thủ Thiêm. Dự án sở hữu vị trí giao thông liên vùng thuận tiện, tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tuyến đường vành đai trong và kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm Q.1…

Giá bán chuyển nhượng Sun Avenue Quận 2 bao nhiêu?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này, trước khi bạn quyết định mua.
Dù có là đại gia mua nhà hay người bình dân mua nhà, dù mục đích mua là để an cư hay đầu tư… thì mức giá bán của sản phẩm luôn được quan tâm hàng đầu, song song cùng với các yếu tố khác liên quan như vị trí, tiềm năng… Chính vì lẽ đó, mà trong số các câu hỏi từ những nhà đầu tư tiếp cận dự án, thắc mắc Căn hộ The Sun Avenue Quận 2 giá bao nhiêu luôn nằm trong danh sách đầu.

Nếu bạn quan tâm đến mức giá bán và phương thức thanh toán mà Tập đoàn Novaland áp dụng cho Căn hộ The Sun Avenue, thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích một cách toàn diện nhất.

Hiện chủ đầu tư đã chính thức công bố thời điểm mở bán sản phẩm vào đầu tháng 7/2017 vừa qua. Vì thế, mức giá chuyển nhượng Sun Avenue cũng đã được cập nhật. Mời bạn tham khảo các chính sách giá cơ bản ngay trong bài viết sau đây.

Khung giá bán từng loại diện tích của căn hộ chung cư The Sun Avenue quận 2

Có thể trong thời gian tới, mức giá bán sẽ có nhiều thay đổi tùy thuộc vào thị trường và tiềm năng của dự án, vì sắp tới Khu Đông sẽ hoàn thiện một loạt các hạng mục cơ sở hạ tầng danh giá. Việc Căn hộ The Sun Avenue đón đầu cơ sở hạ tầng vượt trội ấy, sẽ là đòn bẩy thúc đẩy giá trị sản phẩm. Thông tin cụ thể về các thắc mắc của bạn, sẽ được giải đáp ngay bên dưới:

Giá Chuyển nhượng Sun Avenue Quận 2 giá bao nhiêu?

Căn hộ là dòng sản phẩm chủ lực tại dự án The Sun Avenue, với 2 loại hình chính gồm căn hộ để ở và căn hộ văn phòng Officetel, được thiết kế trên 8 tòa tháp nằm trải dài 500m trên mặt tiền đường Đại Lộ Mai Chí Thọ, địa bàn Phường An Phú, Quận 2.

Đây là dự án mới nhất được Novaland triển khai trên quỹ đất sạch rộng hơn 4.6 ha, được phát triển sau sự thành công của 2 dự án nổi tiếng trước đó cũng được đầu tư bởi Novaland Group (Tropic Garden, Lexington Residence).

Tổng số lượng sản phẩm căn hộ dự kiến tại The Sun Avenue, theo công bố từ chủ đầu tư có thể nằm trong khoảng 1.400 căn, trong đó có 346 Officetel (tòa tháp 8) và 1888 căn hộ cao cấp (7 tòa tháp còn lại).

8 tòa tháp căn hộ The Sun Avenue có giá bán hấp dẫn

Hiện dự án đang đã khởi công xây dựng và đạt tiến độ đúng cam kết, không chỉ vậy Tập đoàn Novaland cũng đã mở bán căn hộ kể từ ngày 1/7/2017 với chính sách giá hữu nghị. Từ thông báo của chủ đầu tư, khách hàng có thể dễ dàng định lượng mức giá bán sản phẩm, và biết được để sở hữu căn hộ thì cần khoảng bao nhiêu chi phí (đặc biệt những người sử dụng đòn bẩy tài chính).

Giống như New City, các căn hộ tại dự án được bán với mức giá từ 27 triệu đến 33 triệu đồng/m2. Mức giá chênh lệch cao thấp tùy thuộc vào loại hình căn hộ, vị trí, hướng nhìn, số tầng… Tuy nhiên, nếu tính trung bình thì các căn hộ cũng sẽ nằm với mức giá:

– Từ 2.1 tỷ đồng: Căn hộ diện tích 55.8m2, thiết kế 1 phòng ngủ

– Từ 2.6 tỷ đồng: Căn hộ diện tích 72.8m2 – 75.5m2, thiết kế 2 phòng ngủ

– Từ 3.1 tỷ đồng: Căn hộ diện tích 89.6m2 – 95.8m2 – 108.8m2, thiết kế 3 phòng ngủ

 

Giá bán căn hộ Officetel The Sun Avenue từ 1.5 tỷ/căn

Với dòng Officetel, giá bán sẽ rẻ hơn và nằm trong mức:

– Từ 1.5 tỷ – 1.8 tỷ đồng: Căn Officetel thiết kế 1 phòng ngủ

– Từ tỷ 2 tỷ – 2.4 tỷ đồng: Căn Officetel thiết kế 2 phòng ngủ

Đây chỉ là mức giá trung bình, nếu bạn muốn biết chính xác hơn cần lựa chọn căn hộ trong mặt bằng chi tiết và liên hệ với chúng tôi để được báo giá cụ thể.

Tìm hiểu phương thức thanh toán Căn hộ The Sun Avenue Quận 2:
So với nhiều dự án trên thị trường, cùng phân khúc, thì Chuyển nhượng Sun Avenue Quận 2 được đánh giá cao hơn về chính sách bán, bởi mức giá trên rất phù hợp với thu nhập chung của giới trung thượng lưu Việt, không quá đắt đỏ như nhiều công trình khác từng được Novaland triển khai.

Tuy nhiên, điều làm nên sức hấp dẫn của sản phẩm không chỉ nằm ở chính sách giá bán, mà còn ở phương thức thanh toán rất linh hoạt. Với phương thức thanh toán thuận lợi mà chủ đầu tư đưa, khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc sở hữu căn hộ và không bị áp lực tài chính đè nặng.

Cụ thể khi ký hợp đồng mua bán, người mua chỉ cần thannh toán trước từ 10% – 20%, số tiền còn lại sẽ được thanh toán từng tháng, với mức từ 1% – 5% cho đến khi chính thức nhận bàn giao.

Theo dự kiến, bạn sẽ trả trong vòng 3 năm với số tiền hợp lý và không hề bị tính lãi suất. Đây là một ưu ái lớn và cũng là lợi thế của dự án.

Vì thực tế đa phần các công trình khác, khách mua căn hộ phải thanh toán một đợt từ 30% đến 50% giá bán, sau đó sử dụng gói hỗ trợ tài chính từ ngân hàng để thanh toán nốt phần còn lại. Điều này khiến người mua gặp áp lực và có thể bị “lật kèo” khi sử dụng không hiệu quả đòn bẩy tài chính.

Mọi thắc mắc về việc đặt mua và chính sách giá bán Căn hộ The Sun Avenue Quận 2, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Review dự án aqua city

ĐĂNG KÍ NHẬN THÔNG TIN VÀ BẢNG GIÁ CHI TIẾT

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN AQUA CITY

HOTLINE: 0789 3456 51

MAIL: tam.trantri@novaland.com.vn

Đừng bỏ lỡ thông tin !
Cùng các nhà đầu tư bất động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.
Bất động sản liên quan
Dự án đang bán

Tính Xây Dựng

Tính toán chi phí xây dựng dựa trên các thông tin về diện tích, móng, mái, số tầng cần xây.

Phong thủy xem hướng nhà

Chọn hướng nhà phù hợp để đón vượng khí