Dự án phường Linh Xuân Thủ Đức khu đô thị đầy triển vọng của Khu Đông

Tiến độ dự án

Lượt xem: 2789 19/03/2020

Dự án phường Linh Xuân Thủ Đức khu đô thị đầy triển vọng của Khu Đông

Bất động sản dự án phường Linh Xuân Thủ Đức luôn được xem là một trong những điểm nóng của khu vực Khu Đông. Với diện tích đất trống khá dồi dào, nơi đây có nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Có rất nhiều câu hỏi về việc có nên đầu tư vào dự án phường Linh Xuân thời điểm này.

Hãy để Đất Nền Khu Đông giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc về thị trường BĐS trong năm 2020. Hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích để đưa ra lựa chọn phù hợp với mình.

Sự Tăng trưởng của nhà đất giá rẻ Linh Xuân

Gần 2 năm nay, bất động sản các quận lân cận trung tâm đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Do vậy mà giá đất tại các quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức ngày càng có giá trị. Với một quận có quỹ đất lớn mà giá lại rẻ, giao thông thuận lợi như Thủ Đức thì các nhà đầu tư khó có thể bỏ qua. Thật dễ dàng để có thể so sánh quận nào có tốc độ phát triển tốt hơn quận nào. Điều khó ở đây là chúng ta hiểu túi tiền của mình sẽ phù hợp với nơi nào mà thôi.

Dự án triển vọng Phường Linh Xuân

Dự án triển vọng Phường Linh Xuân

Từ đầu năm nay, đất nền giá rẻ Linh Xuân đang bị các nhà đầu tư “dòm ngó” với không ít quy hoạch. Một số dự án đã được thông qua và đang đi vào thực hiện. Điều này khiến cho Linh Xuân ngày càng thay da đổi thịt, vươn mình phát triển mạnh mẽ. Với tốc độ tăng trưởng mạnh và giá cả hợp túi tiền. Khả năng bùng nổ của khu đất này trong tương lai khiến không ít nhà đầu tư mạnh tay đổ tiền tỷ .

Bởi dân số ngày càng tăng nên đây là khu vực có nhiều tiện ích, dịch vụ xã hội. Một số dịch vụ tiện ích phải nhắc đến như Nguyễn Kim, BigC, Coopmart, Vincom,…Đó chính là một trong những yếu tố khiến mua bán đất quận Thủ Đức TPHCM được nhiều người quan tâm đến vậy.

Các lí do thúc đẩy các dự án phường Linh Xuân phát triển là gì?

Cơ sở hạ tầng và giao thông

Điều này lag không thể chối cái, bởi lẽ xét về cơ sở hạ tầng và giao thông. Thủ Đức là quận có tốc độ phát triển đồng bộ vào diện trung bình khá. Do đó mà lí do quan trọng này đã phần nào tạo lực đẩy các nhà đầu tư chi mạnh tay phát triển Linh Xuân.

Đường lớn và thông thoáng tại dự án Linh Xuân

Đường lớn và thông thoáng tại dự án Linh Xuân

Việc di chuyển qua các quận khác của thành phố Hồ Chí Minh cũng trở nên thuận tiện hơn. Giao thông hiện không phải vấn đề của Thủ Đức  bởi quận có mạng lưới giao thông thông suốt. Các tuyến đường lớn tại quận Thủ đức như: Phạm Văn Đồng, Võ Văn Ngân, Kha Vạn Cân, Xa Lộ hà Nội … Với các tuyến này không những có vai trò vô cùng quan trọng trong việc lưu thông. Mà đây còn là tuyến đường huyết mạch nối với khu vực các tỉnh ben như Bình Dương, Đồng Nai.

Hiện nay, yếu tố này còn góp phần lớn định hình đất nền giá rẻ Thủ đức. Giao thông đi lại và mức độ hạ tầng quyết định mức giá đất nền hiện nay. Bởi vậy mà sự phát triển hệ thống giao thông tỉ lệ thuận mức giá và việc phân lô đất nền.

Nhu cầu mua đất Linh Xuân của người dân lớn

Có tiền cũng khó có thể mua được bất động sản, nhất là với các quận lớn của thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Do đó mà một nơi như Thủ Đức dường như là thiên đường của những ai muốn mua đất nền, nhà phố. Những yếu tố như giá rẻ, đi lại thuận lợi kèm những tiện ích ngày một tăng,… Khiến cho nguồn cầu đất Thủ Đức đang có xu hướng ngày càng mạnh mẽ, sôi động.

Khu dân cư Thủ Đức ngày càng phát triển

Khu dân cư Thủ Đức ngày càng phát triển

Hiện tại, các công ty bất động sản với hàng trăm chính sách ưu đãi mọc lên như nấm trên báo đài. Từ mua trả góp, đến cho thuế 5 năm và sau đó có thể mua đứt. Nhưng liệu những thông tin ưu đãi ấy có thật sự an toàn và chính xác? Đặc biệt là khi Thủ Đức đang trở thành “miếng mồi ngon” cho rất nhiều nhà đầu tư. Nếu bạn muốn tìm mua nhà hay đất nền mà không đủ khả năng Linh Xuân dường như là sự lựa chọn không thể tốt hơn.

Sự hỗ trợ, quản lí chặt chẽ từ quy hoạch dự án phường Linh Xuân

Chính quyền cũng rất sáng suốt khi đưa ra không ít chính sách hỗ trợ nhà đầu tư. Và chính điều này đã mang đến sự cạnh tranh công bằng nhất và thuận lợi nhất. Nhằm giúp Thủ đức trở thành trung tâm kinh tế năng động của thành phố. Việc xây dựng, di chuyển và kinh doanh phát triển trông thấy đường xá và cầu đường. Quy hoạch được làm chặt chẽ, hạn chế lỗ hổng khiến việc mua bán bất động sản minh bạch. Giúp việc giao dịch trở nên an toàn vàđảm bảo hơn rất nhiều.

Mong rằng chia sẻ này sẽ giúp những ai muốn đầu tư vào dự án phường Linh Xuân sẽ tự tin hơn. Và những ai đang có ý định triển khai kế hoạch vào thời gian tới hãy đẩy nhanh tiến độ hơn. Đây là khu vực màu mỡ và đừng chậm chân nhé!

Ngoài những thông tin trên, nếu bạn đang quan tâm các dự án phường Linh Xuân. Hãy liên hệ người có chuyên môn như các chuyên viên bất động sản từ Đất Nền Khu Đông để được hỗ trợ tốt nhất.

Đừng bỏ lỡ thông tin !
Cùng các nhà đầu tư bất động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.
Bất động sản liên quan
Dự án đang bán

Tính Xây Dựng

Tính toán chi phí xây dựng dựa trên các thông tin về diện tích, móng, mái, số tầng cần xây.

Phong thủy xem hướng nhà

Chọn hướng nhà phù hợp để đón vượng khí