Cận Tết Rồi Vì Sao Bạn Nên Mua Nhà ?

Tin thị trường

Lượt xem: 1482 17/12/2019

Vì sao bạn nên mua nhà. Tôi nhớ năm 2013 về trước đất ở khu Thủ Đức giá trung bình 8tr/m2. Như vậy trung bình 1 nền tầm 400 triệu. Khi đó thu nhập bình quân đầu người trung bình 5 triệu/tháng. Nhưng đầu năm 2019 giá đất ở đây trung bình là 48 triệu/m2. Trong khi đó thu nhập bình quân đầu người trung bình 10 triệu/ tháng. Mật độ dân số tăng gấp 9 lần so với trước đây. Giá đất ngày càng tăng cao vì lượng cầu quá lớn. Điều này đã khiến cho những người dân có thu nhập thấp khó sở hữu được nhà nếu cứ chờ đủ tiền rồi sẽ mua. Hiện nay, nếu có một số vốn tầm 30% giá trị đất số còn lại bạn có thể vay ngân hàng với lãi xuất ưu đãi. Vì vậy, bạn nên đầu tư vào đất nền trong thời điểm hiện tại thay vì đợi nó tiếp tục lên giá rồi mới mua.

CÒN 2 LÔ MẶT TIỀN QUẬN THỦ ĐỨC GIÁ CỰC KỲ HẤP DẪN LIÊN HỆ

 

Mức giá trung bình đất nền phân lô qua các năm

Mức giá trung bình đất nền phân lô qua các năm

NGUYÊN NHÂN GIÁ ĐẤT TĂNG CAO

tâm lý chuộng đất nền

Nguyên nhân giá đất tăng cao

  Vì sao bạn nên mua nhà ở thời điểm hiện tại năm 2019 bất động sản đang trong giai đoạn đi ngang. Chờ thời cơ bùng nổ vào năm 2020. Vậy nên, đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn mua nhà trong thời điểm hiện tại. Bạn thử tưởng tượng nếu cùng 1 căn nhà thời điểm hiện tại bạn tính mua 3 tỷ. Thì 1 năm sau bạn muốn mua. Cũng phải bỏ ra số tiền ít nhất 3.3 tỷ để mua cùng căn nhà đó. Như vậy, trong vòng 1 năm bạn đã phải chi thêm 300 triệu cho cùng 1 căn nhà.

Thời điểm đủ tiền để mua nhà thì giá trị của căn nhà đã tăng cao

Thời điểm đủ tiền để mua nhà thì giá trị của căn nhà đã tăng cao

 Hiện nay các ngân hàng đang mở rộng chính sách hỗ trợ cho vay đối với nhu cầu  nhà ở thực. Nên người mua chỉ cần 1 số vốn là có thể sở hữu cho mình căn nhà mơ ước. Như vậy, dẫu giá đất tăng cao người người vẫn đổ xô đi mua ầm ầm nhất là nhu cầu thực về nhà ở.

CÒN 2 LÔ MẶT TIỀN QUẬN THỦ ĐỨC GIÁ CỰC KỲ HẤP DẪN LIÊN HỆ

 

Đừng bỏ lỡ thông tin !
Cùng các nhà đầu tư bất động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.
Bất động sản liên quan
Dự án đang bán

Tính Xây Dựng

Tính toán chi phí xây dựng dựa trên các thông tin về diện tích, móng, mái, số tầng cần xây.

Phong thủy xem hướng nhà

Chọn hướng nhà phù hợp để đón vượng khí