Mua Nhà Đất Quận 9 Có Phải Là Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Trong Thời Điểm Này?

Tin thị trường

Lượt xem: 7249 12/12/2019

Mua Nhà Đất Quận 9 Có Phải Là Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Trong Thời Điểm Này?. Lâu nay các nhà đầu tư chủ yếu tập trung ở thị trường Quận 9, Quận 2. Khiến giá BDS ở các khu vực này liên tục leo thang chỉ trong vài năm gần đây. Theo thống kê Từ năm 2017 giá đất ở các phân khúc đã tăng trung bình từ 30%-150%. Hiện nay hầu hết giá đất các khu vực Quận 9, Quân 2 đã lên đỉnh điểm và bắt đầu có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên ít ai ngờ rằng đang có “Vùng Đất Hứa”. Cùng với vị trí tương đương với quận 9 dân số đông gấp 3 lần Quận 9. Mà lại có giá cả phải chăng hơn nhiều đó chính là Linh Xuân -Thủ Đức.

thủ đức

Tổng quan Linh Xuân Thủ Đức

VỀ KHOẢNG CÁCH

Với khoảng cách từ quận 9 đến trung tâm Thành phố,quận Bình Thạnh, Tân Bình,… Thì ít ai ngờ rằng cũng đang có một điểm sáng với khoảng cách gần hơn chỉ cần 15 phút qua trục đường Phạm Văn Đồng. Bạn đã đến Bình Thạnh và 25 phút bạn đã đến Quận 1, Tân Bình. Nếu đi từ Linh Xuân bạn chỉ mất 15 phút để đến Trung tâm hành chính Dĩ An thông qua đường xa lộ Hà Nội. Và mất khoảng 10 phút bạn đến Làng Đại Học Quốc Gia. Ngoài ra, Linh Xuân được thừa hưởng giá trị từ những tuyến metro bến thành-suối tiên. Đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến vành đai 3- Mỹ Phước -Tân Vạn- Nhơn Trạch.

Bản đồ vị trí Linh Xuân

Bản Đồ Vị Trí Linh Xuân

VỀ GIÁ THÀNH KHI MUA NHÀ ĐẤT Ở QUẬN 9

So với mau nhà đất quận 9, giá đất quận 9 với những cái tiềm năng ở Linh Xuân thì giá đất nó đang còn đang còn mềm chỉ từ 24 triệu/m2 đến 45 triệu/m2. Như vậy, nếu đất thuộc đường nhựa cây xanh vỉa hè thì chỉ từ 2 tỷ đến 3.1 tỷ/ nền. So với quận 9 khu vực tương đương như Long Trường, Phước Long A, đường nhánh trên trục đường Lê Văn Việt. Thì giá đất khu vực Linh Xuân vẫn đang còn mềm hơn khá nhiều. Bởi vậy, theo dự báo thị trường BDS Linh Xuân-Thủ Đức sẽ tăng vọt trong thời gian sắp tới. Cũng là cơ hội để các nhà đầu tư đầu tư sinh lời trong thời điểm hiện tại.

ĐỂ NHẬN THÔNG TIN BẢNG GIÁ ĐẤT NỀN QUẬN 9 ĐĂNG KÝ NGAY

VỀ DÂN CƯ

Mật độ dân số ở quận 9 có một số nơi khá là thưa thớt. Còn ở Linh Xuân mật độ dân số cao gấp 3 lần so với mật độ dân số ở quận 9. Mà khách hàng mua nhà đất quận 9 chủ yếu là khách hàng đầu cơ. Điều này khiến giá đất liên tục leo thang chóng mặt thành ra hiện tạo khá kén người mua. Trong khi ở Linh Xuân chủ yếu khách mua hướng tới nhu cầu ở thực. Hoặc bán lại cho khách hàng nhu cầu ở thực. Trên thực tế khách hàng mua ở thành phố không bao giờ lỗ. Trong thời điểm hiện tại các đầu nhà đầu tư nên đánh vào nhu cầu ở thực mua để khi bán tính thanh khoản cao, rất dễ ra hàng và muốn bán khi nào cũng được.

liên kết vùng của dự án louis resident  Dân cư chụp trên về tinh của khu vực Linh Xuân-Dự án của nhà đầu tư Đức Linh Real ở Linh Xuân

Hiện nay ngân hàng đang khuyến khích cho người dân vay đối với nhu cầu ở thực. Siết chặt tín dụng đối với khách hàng mua đầu cơ. Do đó, Theo báo cáo cáo gần đây nhu cầu của các nhà đầu tư mua nhà đầu tư mua đất đều hướng tới nhu cầu giá trị thực để xây dựng. Vậy nên dù thị trường BDS có đóng băng thì thị trường đất nền ở Linh Xuân không bị ảnh hưởng nhiều. Thậm chí tính thanh khoản còn liên tục leo thang. Như vậy quả thực Linh Xuân -Thủ Đức là một điểm sáng trong thời điểm thị trường BDS hiện tại.

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC THÔNG TIN NHÀ ĐẤT DƯỚI 3 TỶ Ở LINH XUÂN QUA GMAIL

Bài viết liên quan: Khu dân cư Đức Linh Green – Dự án hot nhất Thủ Đức có pháp lý rõ ràng

 

Đừng bỏ lỡ thông tin !
Cùng các nhà đầu tư bất động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.
Bất động sản liên quan
Dự án đang bán

Tính Xây Dựng

Tính toán chi phí xây dựng dựa trên các thông tin về diện tích, móng, mái, số tầng cần xây.

Phong thủy xem hướng nhà

Chọn hướng nhà phù hợp để đón vượng khí